นักวิจัยคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเข้ารับใบประกาศนียบัตรในงานแถลงข่าว “การนำผลงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมไทยร่วมประกวดและจัดแสดงในเวทีนานาชาติ”

การบรรยาย ในหัวข้อเรื่อง “ทรัพย์สินทางปัญญากับนักศึกษา” คือ อะไร? เกี่ยวข้องกับนักศึกษาอย่างไร?
December 21, 2018
ขอแสดงความยินดีกับ ดร.นครินทร์ ปิ่นปฐมรัฐ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง “ผู้ช่วยอธิการบดี”
December 22, 2018
Show all

นักวิจัยคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเข้ารับใบประกาศนียบัตรในงานแถลงข่าว “การนำผลงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมไทยร่วมประกวดและจัดแสดงในเวทีนานาชาติ”

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ของคณะฯ ที่ได้รับรางวัลในการประกวดงานวิจัยระดับนานาชาติและได้รับใบประกาศนียบัตรจาก พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นประธานในการแถลงข่าวพร้อมมอบประกาศนียบัตรแก่นักวิจัย โดยสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ในงานแถลงข่าว “การนำผลงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมไทยร่วมประกวดและจัดแสดงในเวทีนานาชาติ” เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2561 ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก การประกวดงานวิจัยในปีนี้ได้รับรางวัลจากผลงานวิจัยเรื่อง (1) Thai Traditional Massage Learning Model for Visually Impaired และ (2) Assistive Plate and Pen Technology to Help the Visually Impaired Sign Their Name and Identify Colors” โดย รศ.ดร.สุวรินทร์ ปัทมวรคุณ อาจารย์ประจำสาขาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ และผศ.ดร.นิพัทธ์ จงสวัสดิ์ คณบดี คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และกลุ่มนักศึกษา จากสาขาวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ผลงานวิจัยเรื่อง (3) Reusable Smart Polymer Microcapsule for Dye Treatment in Waste Water โดย ผศ.ดร.ปรียาภรณ์ ไชยสัตย์ และกลุ่มนักศึกษาจากภาควิชาเคมี และผลงานวิจัยเรื่อง (4) ความเป็นพิษเฉียบพลันของสารสกัดหยาบจากสะค้าน โดย ดร.ณัฐชญา คำรังษี และกลุ่มนักศึกษา จากสาขาวิชาชีววิทยา ซึ่งอาจารย์และกลุ่มนักศึกษาจะได้พัฒนางานวิจัยของตนเองในเชิงลึกและต่อยอดผลงานวิจัยต่อไป

ภาพบรรยากาศเพิ่มเติม : http://www.sci.rmutt.ac.th/photo/73242

Comments are closed.