กำหนดการกู้ยืมกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2564 รอบสุดท้าย
June 18, 2021
แบบลงทะเบียนการใช้งาน E-mail RMUTT และ คู่มือการใช้งาน Office 365 & Microsoft Teams ในการ Work from Home
June 19, 2021
Show all

กำหนดการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่รูปแบบออนไลน์ ประจำปีการศึกษา 2564

ตามที่มีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในหลายประเทศ และมี ผู้ติดเชื้อ COVID-19 เป็นจำนวนมาก อีกทั้งเชื้อโรคดังกล่าวยังได้แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วไปยังหลายประเทศในภูมิภาคต่าง ๆ ของโลก จากสถานการณ์ดังกล่าว มหาวิทยาลัยมีการเฝ้าระวังและติดตามอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อ COVID-19 ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ควบคุมสถานการณ์และป้องกันการแพร่กระจายของเชื้ออย่างรวดเร็ว ลดปัจจัยเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโรค และเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน การเรียน การจัดประชุมสัมมนา หรือจัดกิจกรรมอื่น ๆ ภายในมหาวิทยาลัย ให้เป็นไปตามตามประกาศกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม นั้น

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จึงได้กำหนดแนวทางในการจัดปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2564 เป็นรูปแบบออนไลน์ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาใหม่ทุกคนได้ทราบข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยของนักศึกษา (Student Life) ระเบียบข้อบังคับ หลักสูตร ระบบการเรียนการสอน แนวทางการปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมของมหาวิทยาลัย การจัดบริการสวัสดิการแก่นักศึกษาของหน่วยงานต่าง ๆ จำนวน 7 หน่วยการเรียนรู้ ดังนี้

หน่วยที่ 1 มหาวิทยาลัยหัวใจคือนักศึกษา ผู้บริหารพบนักศึกษาใหม่
หน่วยที่ 2 แนะนำสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน (การลงทะเบียน, การเพิ่ม-ถอนรายวิชา)
หน่วยที่ 3 แนะนำสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (การให้บริการด้านเทคโนโลยี และการใช้บริการห้องสมุดฯ)
หน่วยที่ 4 แนะนำการประกันคุณภาพการศึกษากับนักศึกษา มทร.ธัญบุรี
หน่วยที่ 5 แนะนำกองอาคารสถานที่ (การให้บริการด้านรักษาความปลอดภัย)
หน่วยที่ 6 แนะนำกองพัฒนานักศึกษา (การให้บริการและสวัสดิการนักศึกษา)
หน่วยที่ 7 แนะนำสภานักศึกษา องค์การนักศึกษา

มหาวิทยาลัยกำหนดให้นักศึกษาใหม่ทุกคนจะต้องได้เข้ารับการปฐมนิเทศนักศึกษาและบันทึกลงใน Activity transcript (เป็นกิจกรรมบังคับ) ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจให้กับนักศึกษาใหม่ ขอให้นักศึกษาทุกคนเข้าทดสอบความเข้าใจดังกล่าวผ่าน Program dLearn โดย login ด้วยรหัสนักศึกษา ระหว่างวันที่ 22 – 24 มิถุนายน 2564 ตามกำหนดการรายคณะ/วิทยาลัยฯ

NameSizeHits
NameSizeHits
กำหนดการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ประจำปีการศึกษา 2564 รูปแบบ Online ระหว่างวันที่ 22 – 24 มิถุนายน 256490.4 KiB146
ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เรื่อง การปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่รูปแบบออนไลน์ ประจำปีการศึกษา 256478.8 KiB85

Comments are closed.